Wednesday, October 25, 2006

Random things...

Random converations with my family...

Me and Jasper
(Me dancing while sitting haha!!)

Jasper: "Bakit ka nagsasayaw?"

Me: "Gusto ko eh pakielam mo?"

Jasper: "Bakit bakla ka ba?"

Me: "Eh bakit ikaw? nagsasayaw ka bakla ka?"


Me and Lola
(Me and lola watching TV)

Lola: "Mengan ka nandin?"

Me: "Hindi..."

Lola: "Ot ali ka mamangan?"

Me: "Gisingin niyo ko ng maaga para makapag-lunch ako..."

Lola: "Kape mu ing iinuman mu... ali ka mamangan ken..."

Me: "Alam niyo naman na pag gising kape lang talaga ang gusto ko eh lunch na ako nagigising kaya lunch ko kape lang..."


Me and my Tita
(We were sitting at the sala)

Tita: "Biruin mo niluto niya(my tita's boyfriend) yung 1/2 kilo na pork ng sinigang... 1/2 kilo ang dami noon!! sabi ko sa kanya mauubos ba natin lahat yan? Sabi ko nga sa kanya kainin niya lahat yun..."

Me: "Eh di isang buong araw na kayo kumakain ng sinigang?"

Tita: "Pangalawang araw na ngayon..."


Me and Mama

Mama: "CL lang at Math ang mababa na grade ni Jasper"

Me: "Cl lang binagsak pa niya?!"

No comments: