Wednesday, November 22, 2006

Wala lang...

makulit ka ba? kung oo, paano? -
[*] oo pero ang hirap explain kung papaano

ano ang madalas pang asar ng mga kaibigan mo sayo? -
[*] oldie? hahaha!!

pikon ka ba? -
[*] sometimes...

pang ilan ka sa inyong magkakapatid? -
[*] Eldest

ikaw ba ay isang "positive thinker"? -
[*] I think so... hehehe...

ano ang paborito mong numero? -
[*] wala ako favorite number pero 5 or 9 ang lagi ko pinipili na number...

bingi ka ba? -
[*] minsan... wahahahaha!! mabingi tawag nila sa akin nung h.s.

saan mo gusto dito o doon? -
[*] kahit saan

ano ang mga paborito mong kulay? -
[*] sky blue

nakakain ka na ba ng hayop maliban sa manok at baka? -
[*] oo naman...

galit ka ba sa mundo? -
[*] paminsan-minsan...

naiinis ka ba sa mga taong kinukwento ang katapusan ng pelikulang hindi mo pa napanood?
[*] hindi... mahilig ako sa spoilers eh

saan ka mahilig sa sapatos o sa
damit? -
[*] damit at bag wahahahaha!!

sino mas gusto mo si juan o si pedro? -
[*] si Tom

ang boses mo ba mataas o mababa? -
[*] di ko alam

nagtatago ka ba ng sama ng loob? -
[*] lagi...

sumasayaw ka ba? -
[*] pag na sa mood

magaling ka bang kumanta? -
[*] nope

natutulog ka ba ng patay o buhay ang ilaw? -
[*] nakabukas ang ilaw

mas marami bang naidulot na masama o mabuti ang friendster saiyo? -
[*] iguro mabuti

mukha ka bang cartoon character?
[*] minsan sabi nila

saan mas masaya sa sun o sa moon?
[*] sa jupiter

ano ang gusto mo sa lalake/babae,
[*] sarili ko

mahilig sa sports o sa music? -
[*] sa movies

No comments: