Wednesday, November 22, 2006

wala lang

1. Masarap umuwi sa bahay kc:
- kasi masarap humiga sa kama yakap mga unan ko

2. Di ako umaalis ng bahay kung:
- walang pera hehe..

3. Masarap kumain sa Mcdo kc:
- favorite ko ang cheese burger nila at fries at mcflurry

4. Masarap manood ng Wowowee kapag:
- tapos na ang bulagaan ng eat bulaga

5. Masarap magcomputer kung:
- walang magawa hahaha!!

6. Umiinom ako ng C2 kc:
- mas maarapo ang C2 kaysa sa ibang flavored iced tea

7. Masaya mag-aral kung:
- maraming oras

8. Ayoko pumasok ng CR kung:
- nakapa-off ang ilaw

9. Kumakain ako ng footlong dahil:
- di ako kumain buong araw at footlong na lang ang mabibili dito sa madaling araw

10. Boring ang survey kung:
- di ko feel ang mga tanong

11. Kumakain ako ng Sizzling dahil:
- masarap eh

12. Maganda makinig ng music kung:
- umuulan at nakahiga ka sa kama

13. Takot ako sa:
- dilim at etc... etc... etc...

14. Masaya ako kc:
- mas maraming dapat ikasaya kaysa ikalungkot

15. Magaling ako sa:
- drawing

16. Ang idol kong Hentai superhero ay si:
- huh!? meron non?

17. Ang powers ng idol kong superhero ay:
- wala

18. Nung bata ako, madalas ako bumili ng:
- junk foods

19. Gus2 ko ang crush ko kc:
- cutie pie siya

20. Pinatulan ko ang survey na to kc
- wala ako magawa at gusto ko na matulog

No comments: